ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ข่าวบอล กาซอร์ล่าเก่งกว่าเจิด แนนอน


ฟลอรองต์ ซินามา ปงโกลล์อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลมองว่าเซร์คิโอ อเกวโร่สมัยล่าตาข่ายให้แอตเลติโก มาดริดและซานติ กาซอร์ล่าที่เคยเล่นด้วยกันที่อูเอลบาเก่งกว่าสตีเว่น เจอร์ราร์ด
"เจอร์ราร์ดคือนักฟุตบอลที่มีความครบเครื่องมากสุดในโลก เขายังมีจิตใจที่แข็งแกร่ง เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม นิสัยก็ดีมาก"
"แต่ถ้าว่ากันเรื่องพรสวรรค์ ผมเห็นว่ามีคนอื่นที่เหนือกว่าเขา เช่นอเกวโร่ในตอนที่อยู่แอต.มาดริด ส่วนอีกคนคือกาซอร์ล่า ซึ่งเราเคยอยู่อูเอลบามาด้วยกัน แทบทุกครั้งที่เขาได้ครองบอล คุณต้องร้องว้าวออกมาเลย นี่แหล่ะคืออัจฉริยะตัวจริง"  ข่าวบอล


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เยือร์เกินคล็อพ เสือใต้พร้อมมอบเบอร์ 10 ให้ ซาเน่ แล้ว

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมให้ ลีรอย ซาเน่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมเสื้อหมายเลข 10 ของทัพ "เสือใต้" ถ้าหากย้ายมาร่วมทีม ตามการรายงานของ "SPORT BILD" บาเยิร์น เคยพยายามไล่ล่า ซาเน่ จากทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อกลางปีที่แล้ว ก่อนสุดท้ายต้องยอมยกเลิกแผนการหลังปีกทีมชาติเยอรมนีประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าก่อนเปิดฤดูกาลนี้ และต้องพักยาว รวมทั้งสตาร์ชาวเยอรมันวัย 24 ปีที่เหลือในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพียงจบฤดูกาลหน้ายังเป็นท็อปลิสต์เป้าหมายของยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้ เยือร์เกินคล็อพ

UFABET คาสิโน เพราะที่บ้านสอนมาดี กามาแว็งก้าเอ่ย

เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้ากองกลางแรนส์เผยว่าที่ตนเองก้าวมาประสบความสำเร็จในทุกวันนี้เพราะได้รับการสั่งสอนจากพ่อแม่ "ผมชอบการวิ่งเพื่อเพื่อนร่วมทีมของผม ถ้าผมไม่ทำงานในสนาม แม่ของผมจะดึงหูของผม เช่นเดียวกับพ่อของผม พวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผมได้เป็นแบบวันนี้" "แม้ในช่วงที่ยากลำบาก พวกท่านก็ทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเรา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่ผมเป็นคนทำงานหนัก ถ้าปราศจากสิ่งเหล่านั้น ผมคงไม่มายืนอยู่ในแบบทุกวันนี้" UFABET คาสิโน

วอล์กเกอร์ ปืนและไก่ ได้แย่งลายเซ็น เรกีลอน

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าต่างกำลังให้ความสนใจ เซร์คิโอ เรกีลอน กองหลังของ เรอัล มาดริด เรกีลอน ไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด ได้ จนถูกส่งไปให้กับ เซบีญ่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ดีลนี้ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่น ทำให้ เรกีลอน ต้องกลับสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง ซึ่งราชันชุดขาว ต้องการขายเพื่อระดมทุนซื้อนักเตะเข้าสู่ทีม ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังจับจ้อง เรกีลอน เนื่องจากทั้งสองทีมต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็คซ้าย วอล์กเกอร์